วันอังคารที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

สรุปการปฏิบัติงาน ประจำสัปดาห์ที่หนึ่ง

สรุปการปฏิบัติงาน ประจำสัปดาห์ที่ 1
การทำงานในสัปดาห์แรก เป็นอะไรที่ตื่นเต้น เพราะไม่รู้ระบบงาน กลัวทำงานไม่ได้ กลัวทำงานของพี่เสียหาย
แต่เปล่าเลยมันเป็นแค่ความกลัวของตัวเองทั้งนั้น พี่ที่ออมสินใจดี และเป็นกันเอง สอนงานเราหลายอย่างและยังเปิดโอกาสให้ได้เรียนรู้งานที่พี่ออมสินทำกัน
-สอนตั้งแต่การรับงานเข้าสู่แผนกตัวเองต้องลงบันทึกทุกครั้ง ไม่ว่าเอกสารจะเข้าสู่แผนกรึออกจากแผนก
-การทำรายงานการประชุม ก็สามารถทำให้พี่ที่ออมสินหัวเราะได้ นั่นคือเอารายงานแต่ละแฟ้มที่พี่แยกมาให้ นำมาพิมพ์รวมกันหมด เลยต้องนั่งลบข้อมูลที่ไม่เกี่ยวข้องออกไป และต้องนั่งเช็คว่าข้อมูลครบหรือเปล่า
นอกจากนี้ดิฉันยังได้ทำงานอีกหลายๆอย่างไม่ว่าจะเป็นการถ่ายเอกสาร ปริ้นงาน เช็คข้อมูลลูกค้า คีย์ข้อมูลลูกค้า พิมพ์หนังสือบันทึกข้อความ ตรวจคำผิดในสัญญา อีกด้วย
ปัญหาและวิธีการแก้ไข
ปัญญาของดิฉันนั่นก็คือความละเอียดรอบคอบในการตรวจเอกสารซึ่งจะต้องมีมากในการทำงานนี้ซึ่งดิฉันก็แก้ไขโดยการตั้งใจและมีสติเพื่องานที่ออกมาจะได้ถูกต้อง

ไม่มีความคิดเห็น: